ไมโครลิสซิ่งและไมโครอินชัวร์โบรกเกอร์ มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี | Micro Leasing

ไมโครลิสซิ่งและไมโครอินชัวร์โบรกเกอร์ มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี

04 November 2022

ไมโครลิสซิ่งและไมโครอินชัวร์โบรกเกอร์ มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี

ไมโครลิสซิ่ง และ ไมโครอินชัวร์โบรกเกอร์ มีความห่วงใยสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งมีประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่และทรัพย์สินของประชาชนที่อยู่อาศัยภายในจังหวัดเป็นจำนวนมาก ที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำดื่มสะอาด ประสบภัยหนาว โดยได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ฝนตกหนักและน้ำท่วมสูง ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีร่วมมอบผ้าห่มกันภัยหนาว น้ำดื่ม และเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 50 ชุด ตามพันธกิจของบริษัท ในการตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

นำโดยนาย วิศาลท์ บูรณสันติกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ. ไมโครลิสซิ่ง นาย สุขพร ชัชวาลาพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บจ.ไมโครอินชัวร์โบรกเกอร์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมกับเต็นท์พวงศ์สวัสดิ์ มอเตอร์ เต็นท์ศิริมนตรี เต็นท์ช.ธนทิพย์ และเต็นท์ประดิษฐ์เจริญยนต์ ซึ่งเป็นคู่ค้าพันธมิตรในพื้นที่ โดยร่วมสนับสนุนบริจาคสิ่งของจำเป็นเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัย ซึ่งได้รับเกียรติจากนายวิรุจ วิชัยบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมคณะ เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์รับบริจาค ศาลาเรือนไทย ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี