ไมโครลิสซิ่ง รับใบประกาศเกียรติคุณ สำหรับการเป็นองค์การที่มีกิจกรรมทางสังคมระดับจังหวัดดีเด่น เนื่องในโอกาสวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย พ.ศ.2565 | Micro Leasing

ไมโครลิสซิ่ง รับใบประกาศเกียรติคุณ สำหรับการเป็นองค์การที่มีกิจกรรมทางสังคมระดับจังหวัดดีเด่น เนื่องในโอกาสวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย พ.ศ.2565

07 December 2022

ไมโครลิสซิ่ง รับใบประกาศเกียรติคุณ สำหรับการเป็นองค์การที่มีกิจกรรมทางสังคมระดับประเทศดีเด่น เนื่องในโอกาสวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย พ.ศ.2565

คณะกรรมการส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมแห่งชาติ และกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ในฐานะองค์การที่มีกิจกรรมทางสังคมระดับประเทศดีเด่น เนื่องในโอกาสวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย พ.ศ.2565 โดยมี นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ประธานในพิธีได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่คณะผู้บริหารบมจ.ไมโครลิสซิ่ง นำโดย นายวิศาลท์ บูรณสันติกูล กรรมการผู้จัดการ นางรสนันท์ ยิ่งทวีศักดิ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส นายเจษฏา อัชญาวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการด้านปฏิบัติการสินเชื่อ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุมพิมานนครปฐม ศาลากลางจังหวัดนครปฐม