ไมโครลิสซิ่ง ชวนพี่น้องอีสานม่วนซื่น ลุยเปิด 3 สาขาพร้อมโปรโมชั่นแจกฟรีบัตรน้ำมันรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท | Micro Leasing

ไมโครลิสซิ่ง ชวนพี่น้องอีสานม่วนซื่น ลุยเปิด 3 สาขาพร้อมโปรโมชั่นแจกฟรีบัตรน้ำมันรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

27 April 2022

ไมโครลิสซิ่ง ชวนพี่น้องอีสานม่วนซื่น ลุยเปิด 3 สาขาพร้อมโปรโมชั่นแจกฟรีบัตรน้ำมันรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

บมจ.ไมโครลิสซิ่ง เดินหน้าครองตลาดสินเชื่อรถบรรทุกมือสองรองรับการขยายตัวของธุรกิจในภาคอีสาน ลุยเปิด 3 สาขา ในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ ได้แก่ สาขาสกลนคร สาขาสุรินทร์ และสาขาชัยภูมิ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการต่อการขยายตัวของภาคธุรกิจ คุณธันยกร อัชญาวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านปฏิบัติการสินเชื่อ บมจ. ไมโครลิสซิ่ง เปิดเผยว่า “จากสภาพเศรษฐกิจในไตรมาสแรกของปีนี้ ไมโครลิสซิ่งมองว่าความต้องการสินเชื่อรถบรรทุกมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจที่มีทิศทางดีขึ้นในปี 2565 โดยไมโครลิสซิ่งมีแผนครองตลาดสินเชื่อรถบรรทุกมือสองในภาคอีสาน และมุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร พร้อมจัดประเมินราคารถให้ถึงบ้าน เราอยากให้ลูกค้าได้รับการเอาใจใส่ ซึ่งลูกค้าไมโครลิสซิ่งจะได้รับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ ตลอดทั้งปี 2565 เรามีแคมเปญ “ไมโคร ใจดี...ให้ฟรี! บัตรน้ำมัน รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เฉพาะสาขาที่เปิดใหม่ รับฟรี! บัตรน้ำมัน มูลค่า 2,000 บาท เมื่อลูกค้าทำสัญญาสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองภายใต้ระยะเวลาและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด” รายละเอียดเงื่อนไข 

ไมโครลิสซิ่งขวัญใจสิบล้อ พร้อมให้บริการสินเชื่อรถบรรทุกมือสองแบบครบวงจร อนุมัติง่าย ทราบผลไว ให้วงเงินสูง อย่ารอช้า ขับรถบรรทุก แล้วมาเลยที่ ” ไมโครลิสซิ่ง” สามารถตรวจสอบรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ หรือ ติดต่อได้ที่เบอร์ (034) 109-200
สนใจสินเชื่อทักแชทหาแอดมินได้เลยค่ะหรือ คลิก
ค้นหาสาขาใกล้ท่าน คลิก
แอดไลน์ไมโครลิสซิ่ง ขวัญใจสิบล้อ คลิก
*เงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัทไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) กำหนด